เครื่องบดพลาสติก 20-200 แรงม้าพร้อมสกรูลำเลียง

 

เครื่องบดพลาสติก 20-200 แรงม้าพร้อมสกรูลำเลียง (Crusher machine with Screw Conveyor)  ออกแบบและผลิตโดยคนไทย โด่งดังไกลถึงต่างประเทศ ไม่ใช่เครื่องจีนนำเข้า เราสามารถสร้างสรรเครื่องจักรได้ตามใจท่าน ไม่ว่าจะเป็นรูปทรง สี หรือ ออฟชั่น เพิ่มเติม ทั่งสั่งมา  เราทำให้ บดไว บดเร็ว ทนทาน ใช้งานง่าย ใบมีด SKD11 ชุบแข็ง  ใช้งานกันยาวๆ ปิดเปิดด้วยระบบนิวเมติค สะดวก สบาย ง่ายดาย ปลอดภัย พร้อมระบบ เซฟตี้ล็อค เพื่อความปลอดภัยหายห่วง รับประกันยาวๆ 17,520 ชั่วโมง

ลักษณะพิเศษของ เครื่องบดพลาสติก หรือเครื่องโม่พลาสติก RUX69

  • ใช้ใบมีดตัดระบบ ”แขนเกี่ยวแกนเหวี่ยง” ซึ่งจะก่อให้เกิดพลังการบด-ย่อย ได้อย่างมหาศาล โดยไม่จำเป็นต้องใช้แรงกดวัตถุที่ต้องการบดจากด้านบน สามารถ บดวัสดุชิ้นใหญ่ๆได้โดยไม่ต้องตัดเป็นชิ้นเล็กๆก่อน
  • มีลักษณะการเคลื่อนที่ของ ใบมีดเป็นแบบ”เฉือน” ไม่ใช่”สับ” ทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ในการทำงาน เสียงเบาลง เกล็ดออกไวขึ้น เปลืองไฟน้อยลง ใบมีดสึกหรอช้าลง ฯลฯ
  • เครื่องบดพลาสติก หรือเครื่องโม่พลาสติกเป็นเครื่องจักรระบบ กึ่ง น็อคดาวน์ ชิ้นส่วนเป็นอิสระต่อกัน สามารถถอดแยกได้ง่ายดาย สะดวกต่อการ ปรับเปลี่ยน ซ่อมแซม เช่น ถอดตะแกรงเปลี่ยนทางช่องด้านหน้าเครื่องได้เลย โดยไม่ต้องถอดใบมีดก่อน หรือการถอด ใส่ใบมีดที่สะดวกรวดเร็ว จากด้านหน้าฯลฯ
  • มีฝาด้านบนเป็นระบบ ปิด-เปิด สะดวกต่อการบด ชิ้นงานใหญ่ๆ โดยไม่ต้องตัดแบ่ง
  • มีแผ่นPVCปิดปากเครื่องโม่ เพื่อป้องกันเศษพลาสติกกระเด็นใส่พนักงาน
  • เราน็อตจับใบมีดแบบ “น็อตหัวจมและแหวนสปริง” เพื่อความสนิทแน่นของใบมีด และในระยะยาว หัวน็อตจมจะไม่สึกหรอ เหมือนน็อตหัวเหลี่ยมทั่วไป ซึ่งเสี่ยงต่อการขันมีดไม่แน่น
  • ใช้ “ประกับเหล็ก” จับใบมีด แทนการจับด้วยแหวน เหมือนเครื่องทั่วๆไป เพื่อความแน่นหนาของใบมีด หมดห่วงเรื่องมีดหลุด มีดเลื่อน
  • ใบมีดทั้งหมดชุบแข็งพิเศษ ด้วยความแข็ง 55-60 HRC. เป็นการชุบแข็งทั้งใบ ด้วยระบบ Carburization
  • ติดตั้งระบบเซฟตี้ ทั้ง Emergency Stop และ Connec Swist ปลอดภัย สบายใจ  หายห่วง

เหตุผลที่คุณควรใช้เครื่องจักรในการรีไซเคิลพลาสติกกับ บริษัท รักษ์ 69 จำกัด

เรามีข้อแตกต่าง ด้วยการบริการที่เหนือกว่า ซึ่ง จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ

1. เครื่องจักรทุกชนิดเราสร้างจากประสบการณ์จากการทำ ธุรกิจรีไซเคิลพลาสติกโดยตรง จึงสามารถแก้จุดด้อย เสริมจุดเด่นได้อย่างตรงจุด ก่อให้เกิดเครื่องจักรในการรีไซเคิล ที่สูงด้วยประสิทธิภาพ สมราคา

2. เครื่องบดพลาสติก หรือเครื่องโม่พลาสติกมีคู่มือการใช้งานอย่างละเอียด ใช้งานง่าย

3. รับประกัน 2 ปี ยาวนานที่สุดในโลก

4. บริษัท รักษ์ 69 จำกัด ได้จัดตั้งทีมงานเคลื่อนที่เร็ว ไว้สำหรับบริการท่านในยามที่ท่านมีปัญหา “ปัญหาเล็กหรือใหญ่ เราแก้ได้ รวดเร็ว ว่องไว คือหัวใจของเรา”

5. บริษัท รักษ์ 69 จำกัด มีบริการตรวจเช็คสภาพเครื่องจักรให้ท่านเป็นประจำทุกๆ 6 เดือน ณ. โรงงานของท่าน ฟรี…

6. อุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้ทุกชนิด ที่จำเป็นต้องใช้ในธุรกิจรีไซเคิลพลาสติก บริษัทฯได้จัดเตรียมไว้ให้อย่าง เพียบพร้อม ครบครัน

 

 

เครื่องบดพลาสติกขนาด 120 แรงม้า

เครื่องบดพลาสติก 120 แรงม้า สามารถบดพลาสติกได้ทุกชนิด อาทิ PVC, PE, PP, ABS, PET

Crusher machine with Screw Conveyor

เครื่องจักรรีไซเคิลพลาสติก(Recycle Plastic Machine) เครื่องอัดพลาสติก เครื่องบดพลาสติก เครื่องย่อยพลาสติก เครื่องโม่พลาสติก เครื่องบดขวดแก้ว

เครื่องบดพลาสติกขนาด 20-200 แรงม้าพร้อมสกรูลำเลียง

เครื่องบดพลาสติก เครื่องโม่พลาสติก ขนาดตั้งแต่ 10-200 แรงม้า บดไว บดเร็ว ทนทาน ใช้งานง่าย ออกแบบและผลิตโดยคนไทย รับประกัน 2 ปี

เครื่องบดพลาสติกขนาด 200 แรงม้า

เครื่องบดพลาสติก 200 แรงม้า สำหรับโม่หรือบดเศษพลาสติกให้เป็นชิ้นเล็กๆ เพื่อความสะดวกในการผสมสีให้กับเศษพลาสติก

เครื่องบดพลาสติกขนาด 40-50 แรงม้า

เครื่องบดพลาสติก 50 แรงม้า เครื่องบดพลาสติกออกแบบและผลิตโดยคนไทย บดไว บดเร็ว ทนทาน ใช้งานง่าย ใบมีด SKD11 ชุบแข็ง

เครื่องบดพลาสติกขนาด 60 แรงม้า

เครื่องบดพลาสติก 60 แรงม้า ใช้ใบมีดตัดระบบ แขนเกี่ยวแกนเหวี่ยงบด-ย่อย วัสดุชิ้นใหญ่ๆ ได้โดยไม่ต้องตัดเป็นชิ้นเล็กๆ

เครื่องบดพลาสติกขนาด 75 แรงม้า

เครื่องบดพลาสติก 75 แรงม้า ชิ้นส่วนเป็นอิสระต่อกัน สามารถถอดแยกได้ง่ายดาย สะดวกต่อการปรับเปลี่ยน ซ่อมแซม

เครื่องบดพลาสติกขนาด 100 แรงม้า

มีระบบเปิด-ปิด ไฮดรอลิค ระบบใบมีดแบบใหม่ เสียงเบา กินไฟน้อย ไม่เปลืองคมมีด วัสดุออกไว แข็งแรง ทนทาน สวยงาม ปลอดภัย ใช้งานง่าย บริการหลังการขายรวดเร็ว ประทับใจรับประกัน 17,520 ชั่วโมง บดไว บดเร็ว ทนทาน ใช้งานง่าย

เครื่องบดพลาสติกขนาด 40 แรงม้า

เครื่องบดพลาสติก 40 แรงม้า ออกแบบมาให้ใช้งานกับงานบดได้หลากหลายประเภท บดไว บดเร็ว ทนทาน ใช้งานง่าย ใบมีด SKD11 ชุบแข็ง ใช้งานกันยาวๆ ปิดเปิดด้วยระบบนิวเมติค สะดวก สบาย ง่ายดาย

เครื่องบดพลาสติก+ เครื่องกรองฝุ่น

เครื่องบดพลาสติก เครื่องแยกฝุ่นจากพลาสติก ฝุ่นและเศษผงขนาดเล็กจากพลาสติก เครื่องบดพลาสติก 100 แรงม้า พร้อมระบบลำเลียง แยกฝุ่น บดไว บดเร็ว ทนทาน ใช้งานง่าย ใบมีด SKD11 ชุบแข็ง ใช้งานกันยาวๆ ปิดเปิดด้วยระบบนิวเมติค สะดวก สบาย ง่ายดาย ปลอดภัยพร้อมระบบ เซฟตี้ล็อค เพื่อความปลอดภัยหายห่วง รับประกันยาวๆ 17,520 ชั่วโมง มาพร้อมสายพานลำเลียง สะดวก ปลอดภัย ใช้คนน้อย ลำเลียงเกล็ดพลาสติก ด้วยระบบ Blower เข้าสู่ไซโคลน แยกฝุ่นออก

 

Visitors: 44,960